Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Giao lưu với cô gái đạt học bổng ở Harvard và 4 lần nhận bằng khen của Obama

Lê Ngọc tường Vân - Cô gái Việt tài năng


Thông báo tuyển sinh 2014: Truong Trung Cap Mam Non


Với kinh nghiệm "chinh chiến" và săn học bổng của mình. Lê Ngọc Tường Vân đã tổ chức 1 buổi giao lưu quy mô nhỏ cùng các bạn học sinh, sinh viên để chia sẻ "cách tư duy" lẫn "kinh nghiệm" học tập của mình. 4 lân Lê Ngọc Tường Vân đã được Tổng thống Mỹ Balack Obama trao tặng bằng khen xuất Sắc.



Buổi giao lưu có sự tham gia của rất đông các bạn sinh viên, học sinh.

- Tuyển Sinh 2014: Trường Trung Cấp Y Hà Nội.

Trong buổi giao lưu nhỏ được tổ chức tại trụ sở trung tâm anh ngữ RES (71 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội), rất đông tầng lớp sinh viên và thậm chí cả các bậc phụ huynh cũng đến dự để đặt câu hỏi và nghe những chia sẻ kinh nghiệm của Tường Vân về kế hoạch "săn" học bổng tại nhiều trường đại học danh tiếng của Mỹ, về quá trình rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, và về quãng thời gian sinh sống và học tập trên đất Mỹ. Ban đầu dự định chỉ gửi giấy mời cho 30 bạn học sinh, nhưng số lượng các bạn trẻ đến tham gia rất đông khiến ban tổ chức rất bất ngờ về sức hút của một buổi giao lưu thiết thực và ý nghĩa, đồng thời về sức nóng của Lê Ngọc Tường Vân.


Mọi người luôn chăm chú ngồi nghe Tường Vân chia sẻ.

- Thông báo tuyển sinh: Tuyen Sinh Truong Trung Cap Duoc Ha Noi.


Nói về buổi giao lưu, bác Trần Thanh Hải (47 tuổi, Hà Nội) - phụ huynh của bạn Trần Minh Quân (học sinh lớp 12 trường PTTH Chuyên Ngoại Ngữ - Hà Nội) bày tỏ: “Sau khi nghe em Tường Vân chia sẻ kinh nghiệm của mình, tôi thấy mặc dù việc giành học bổng là điều khó khăn, tuy nhiên hoàn toàn có thể được nếu quyết tâm và có phương pháp học tập đúng đắn. Có lẽ tôi sẽ đăng ký cho con học tập tại RES để nó được có cơ hội thực hiện ước mơ của mình”.




Tường Vân say sưa truyền lại "bí kiếp" của mình.


Ngoài ra, buổi giao lưu trò chuyện còn có khách mời là những bạn đã giành được học bổng ở các trường đại học danh tiếng, chia sẻ cởi mở và thoải mái với những bạn học sinh, đồng thời còn đưa ra lời khuyên cho những bạn đến dự chương trình.



Bài viết được sưu tầm bởi: Trang Tuyển Sinh - Nguồn: Kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét